Championship Manager ,nei takk.

Ég įtti ķ gęr įhugavert samtal viš vin minn, umręšuefniš var, eins og svo oft įšur Man Utd.  Eftir u. ž. b hįlftķma spjall var ég oršin alvarlega ruglašur og hęttur aš geta haldiš žręšinum.  Astęšan fyrir žvķ var aš žessi annars įgęti félagi minn spilar cm(championship manager) og gerši ekki alltaf greinarmun į žvķ United liši sem ég žekki og žvķ sem hann er aš stjórna įriš 2009. Žvķ kom nokkuš flatt upp į mig žegar hann sagši mér aš Van Der Saar vęri hęttur og Luke Steel oršin ašal markvöršur, Teves vęri yfirburša framherji og aš illa gengi aš selja Nistelroy. 

 Ef žetta vęri einstakt dęmi žį vęri žaš fyndiš, en alltof margir vinir mķnir, kunningjar og samstarfsmenn taka cm allt of hįtķšlega, kunna formślurnar allar utanbókar og taka ekki rökum frį fólki sem fylgist meš knattspyrnu ķ raunheimum.

Žvķ vill ég beina žeim tilmęlum til fólks aš segja mér ekki frį bikarśrslitonum 2185, hvaš ófędd barnabörn Ryan Giggs eru meš ķ leadership eša hvaš Real madrid borgušu Juventus fyrir Eiš Smįra.

Ég žigg knattspyrnuna mķna raunverulega  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 219

Annaš

  • Innlit ķ dag: 11
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 11
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband